Pay1 – Cổng thanh toán Pay1

HỎI ĐÁP​

Giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về Ví điện tử Pay1

    Thông tin cơ bản Liên hệ hỗ trợ
    Đăng ký và định danh tài khoản Bảo mật tài khoản Truy cập tài khoản
    Liên kết ngân hàng Nạp/Rút tiền
    Chuyển tiền

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

    menu Tổng quan
    account_balance_wallet Tài khoản
    payments Giao dịch
    money_bag Chuyển/Nhận tiền

Nạp/Rút tiền

Cách nạp tiền từ thẻ ATM?

Bước 1: Từ màn hình Trang chủ, chọn “Nạp tiền”.
Bước 2: Nhập số tiền cần nạp.
Bước 3: Chọn ngân hàng nạp.
Bước 4: Xác nhận nạp tiền.
Bước 5: Nhập mã PIN.
Bước 6: Xác nhận mã Smart OTP.
Bước 7: Nhập mã xác thực OTP được gửi từ Ngân hàng phát hành thẻ và hoàn tất giao dịch.
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn nạp tiền vào ví Pay1

Tôi không nhận được mã xác thực OTP của ngân hàng?

Nếu bạn không nhận được tin nhắn OTP khi thanh toán, vui lòng thử lại giao dịch sau 10 phút hoặc liên hệ ngân hàng phát hành thẻ của bạn để được kiểm tra và hỗ trợ.

Cách rút tiền từ ví Pay1 về thẻ ATM đã liên kết?

Bước 1: Từ màn hình Trang chủ, chọn “Rút tiền”.
Bước 2: Nhập số tiền cần rút.
Bước 3: Chọn ngân hàng nhận.
Bước 4: Xác nhận rút tiền.
Bước 5: Nhập mã PIN.
Bước 6: Xác nhận mã Smart OTP.
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn rút tiền khỏi ví Pay1

Tôi có thể xem lịch sử nạp/rút tiền ở đâu?

Cách 1: Tại màn hình ứng dụng, vào "Lịch sử giao dịch" > Sử dụng bộ lọc và tìm kiếm giao dịch.
Cách 2: Bấm vào thông báo biến động số dư Pay1 để xem chi tiết giao dịch.
Lưu ý: Thời gian tra cứu giao dịch là 2 năm gần nhất.

Tôi rút tiền nhưng tài khoản ngân hàng chưa nhận được?

Bạn có thể yên tâm rằng Pay1 và ngân hàng luôn đối soát giao dịch để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Trong tình huống này, số tiền sẽ được hoàn trả vào ví Pay1 hoặc tài khoản ngân hàng của bạn dự kiến trong vòng 03 ngày làm việc.
Nếu sau 03 ngày làm việc mà bạn vẫn chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Pay1 để được hỗ trợ.

Scroll to Top