Pay1 – Cổng thanh toán Pay1

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Ví điện tử Pay1

    Định danh Đăng ký Liên kết ngân hàng Thiết lập mã PIN Bổ sung thông tin
    Nạp tiền Rút tiền Chuyển tiền đến ví Chuyển tiền đến ngân hàng
    Đổi mật khẩu Đổi mã PIN Đặt lại mật khẩu Đặt lại mã PIN
    Hủy liên kết ngân hàng Gia hạn CCCD Thay đổi thiết bị
    Đăng nhập Đăng xuất Tạm khóa ví Mở khóa ví Đóng ví

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

    checkbook Bắt đầu
    currency_exchange Giao dịch
    security Bảo mật
    account_balance_wallet Tài khoản
    login Truy cập

Hướng dẫn xử lý khi thay đổi điện thoại sử dụng ví Pay1

Bước 1. Sau khi bạn tải và cài đặt ứng dụng Pay1 trên thiết bị mới, nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập tài khoản. Pay1 hiển thị thông báo: “Bạn đang đăng nhập trên thiết bị mới. Vui lòng xác nhận để tiếp tục.”, chọn “Xác nhận”

Bước 2. Nhập mã OTP mà Pay1 gửi về số điện thoại đăng ký Ví.

Lưu ý:

+ Nếu khách hàng nhập sai mã OTP lần thứ 3, tài khoản của khách hàng sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.  

+ Chọn lệnh “Gửi lại OTP” để nhận mã OTP mới.

Bước 3. Nếu tài khoản đã định danh, bạn thực hiện chụp ảnh khuôn mặt để đối chiếu với ảnh chân dung lưu trong chip CCCD, đối chiếu thành công bạn sẽ nhận được thông báo“Xác thực khuôn mặt thành công”. Nếu tài khoản chưa định danh, hệ thống Pay1 sẽ chuyển đến màn hình Trang chủ của Ví và ngắt phiên đăng nhập trên thiết bị cũ.

Lưu ý: Nếu bạn xác thực khuôn mặt thất bại lần thứ 3, tài khoản sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.

Bước 4. Hoàn tất các bước thay đổi thiết bị đăng nhập, bạn bắt buộc phải thiết lập lại mã PIN trên thiết bị mới để tiếp tục sử dụng Ví.

Hướng dẫn xử lý khi thay đổi điện thoại sử dụng ví Pay1

Bước 1. Sau khi bạn tải và cài đặt ứng dụng Pay1 trên thiết bị mới, nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập tài khoản. Pay1 hiển thị thông báo: “Bạn đang đăng nhập trên thiết bị mới. Vui lòng xác nhận để tiếp tục.”, chọn “Xác nhận”

Bước 2. Nhập mã OTP mà Pay1 gửi về số điện thoại đăng ký Ví.

Lưu ý:

+ Nếu khách hàng nhập sai mã OTP lần thứ 3, tài khoản của khách hàng sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.  

+ Chọn lệnh “Gửi lại OTP” để nhận mã OTP mới.

Bước 3. Nếu tài khoản đã định danh, bạn thực hiện chụp ảnh khuôn mặt để đối chiếu với ảnh chân dung lưu trong chip CCCD, đối chiếu thành công bạn sẽ nhận được thông báo“Xác thực khuôn mặt thành công”. Nếu tài khoản chưa định danh, hệ thống Pay1 sẽ chuyển đến màn hình Trang chủ của Ví và ngắt phiên đăng nhập trên thiết bị cũ.

Lưu ý: Nếu bạn xác thực khuôn mặt thất bại lần thứ 3, tài khoản sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.

Bước 4. Hoàn tất các bước thay đổi thiết bị đăng nhập, bạn bắt buộc phải thiết lập lại mã PIN trên thiết bị mới để tiếp tục sử dụng Ví.

Scroll to Top