Pay1 – Cổng thanh toán Pay1

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Ví điện tử Pay1

    Định danh Đăng ký Liên kết ngân hàng Thiết lập mã PIN Bổ sung thông tin
    Nạp tiền Rút tiền Chuyển tiền đến ví Chuyển tiền đến ngân hàng
    Đổi mật khẩu Đổi mã PIN Đặt lại mật khẩu Đặt lại mã PIN
    Hủy liên kết ngân hàng Gia hạn CCCD Thay đổi thiết bị
    Đăng nhập Đăng xuất Tạm khóa ví Mở khóa ví Đóng ví

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

    checkbook Bắt đầu
    currency_exchange Giao dịch
    security Bảo mật
    account_balance_wallet Tài khoản
    login Truy cập

Hướng dẫn đóng ví Pay1

Bước 1. Khi có nhu cầu đóng tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong trường hợp không còn sử dụng số điện thoại đăng ký Ví, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ theo quy trình.
Lưu ý: Trước khi yêu cầu đóng Ví, bạn phải sử dụng hết số dư trong Ví hoặc rút về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết.

Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định: 

  • Số điện thoại đăng ký Pay1

  • Họ tên chủ tài khoản

  • Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.

  • Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....

Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn.


Bước 3. Sau khi xác minh thành công, nhân viên thông báo cho bạn rằng tài khoản sẽ bị đóng vĩnh viễn, tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản sẽ bị xoá hoàn toàn và không thể khôi phục lại. Pay1 sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại nào sau khi tài khoản bị đóng. Nhân viên xác nhận với bạn có muốn tiếp tục đóng tài khoản. 

Trường hợp các thông tin bạn cung cấp chưa chính xác hoặc nghi ngờ không phải chủ Ví, chăm sóc khách hàng có quyền không đóng khóa tài khoản, và yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin khác để xác minh thông tin chủ Ví


Bước 4. Bạn cam kết và đồng ý đóng tài khoản. Sau 4 giờ làm việc hành chính, tài khoản của bạn sẽ được đóng, bạn không thể đăng nhập và thực hiện giao dịch trên Ví.

Hướng dẫn đóng ví Pay1

Bước 1. Khi có nhu cầu đóng tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong trường hợp không còn sử dụng số điện thoại đăng ký Ví, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ theo quy trình.
Lưu ý: Trước khi yêu cầu đóng Ví, bạn phải sử dụng hết số dư trong Ví hoặc rút về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết.

Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định: 

  • Số điện thoại đăng ký Pay1

  • Họ tên chủ tài khoản

  • Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.

  • Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....

Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn.


Bước 3. Sau khi xác minh thành công, nhân viên thông báo cho bạn rằng tài khoản sẽ bị đóng vĩnh viễn, tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản sẽ bị xoá hoàn toàn và không thể khôi phục lại. Pay1 sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại nào sau khi tài khoản bị đóng. Nhân viên xác nhận với bạn có muốn tiếp tục đóng tài khoản. 

Trường hợp các thông tin bạn cung cấp chưa chính xác hoặc nghi ngờ không phải chủ Ví, chăm sóc khách hàng có quyền không đóng khóa tài khoản, và yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin khác để xác minh thông tin chủ Ví


Bước 4. Bạn cam kết và đồng ý đóng tài khoản. Sau 4 giờ làm việc hành chính, tài khoản của bạn sẽ được đóng, bạn không thể đăng nhập và thực hiện giao dịch trên Ví.

Scroll to Top