Chính sách thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân
Điều 1: Giải thích từ ngữ
Các từ ngữ được sử dụng trong Chính sách thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân này (“Chính Sách Dữ Liệu”) được hiểu và diễn giải như sau:
Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán Pay1 (“Dịch Vụ Pay1”): Là dịch vụ trung gian thanh toán do Bên Nhận Dữ Liệu cung cấp theo giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 69/GP-NHNN do Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp ngày 16/9/2020.
Bên Nhận Dữ Liệu: là Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến, một công ty thành lập theo pháp luật Việt Nam có mã số doanh nghiệp: 0310151739 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 13/7/2010.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu: là (các) cá nhân, tổ chức cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu. Bên Cung Cấp Dữ Liệu ở đây được hiểu là (các) cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Chủ Thể Dữ Liệu: là cá nhân được dữ liệu cá nhân phản ánh. Chủ Thể Dữ Liệu có thể là Dữ Liệu Cá Nhân của Bên Cung Cấp Dữ Liệu hoặc bất kỳ cá nhân khác được Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp cho Bên Nhận Dữ Liệu.
Dữ Liệu Cá Nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm: Dữ Liệu Cá Nhân Cơ Bản và Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm.
Dữ Liệu Cá Nhân Cơ Bản: Bao gồm: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; Ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh của cá nhân; Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế; Tình trạng hôn nhân; Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc quy định Dữ Liệu Nhạy Cảm.
Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm: Là Dữ Liệu Cá Nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân đó, gồm: Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo; Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu; Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc; Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân; Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật; Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: Thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức quyết định mục đích và phương tiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức thực hiện việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thay mặt cho Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, thông qua một thoả thuận/hợp đồng với Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân.
Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Tự Động: Là hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân được thực hiện bằng phương tiện điện tử nhằm đánh giá, phân tích, dự đoán hoạt động của một con người cụ thể, như: Thói quen, sở thích, mức độ tin cậy, hành vi, địa điểm, xu hướng, năng lực và các trường hợp khác.
Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân Ra Nước Ngoài: là hoạt động sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác chuyển dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam tới một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc sử dụng một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để xử lý dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam, bao gồm:
Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chuyển dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam cho tổ chức, doanh nghiệp, bộ phận quản lý ở nước ngoài để xử lý phù hợp với mục đích đã được chủ thể dữ liệu đồng ý;
Xử lý dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam bằng các hệ thống tự động nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân, Bên Xử lý dữ liệu cá nhân phù hợp với mục đích đã được chủ thể dữ liệu đồng ý.
Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán Pay1 (“Dịch Vụ Pay1”): Là dịch vụ trung gian thanh toán do Bên Nhận Dữ Liệu cung cấp theo giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 69/GP-NHNN do Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp ngày 16/9/2020.
Bên Nhận Dữ Liệu: là Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến, một công ty thành lập theo pháp luật Việt Nam có mã số doanh nghiệp: 0310151739 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 13/7/2010.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu: là (các) cá nhân, tổ chức cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu. Bên Cung Cấp Dữ Liệu ở đây được hiểu là (các) cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Chủ Thể Dữ Liệu: là cá nhân được dữ liệu cá nhân phản ánh. Chủ Thể Dữ Liệu có thể là Dữ Liệu Cá Nhân của Bên Cung Cấp Dữ Liệu hoặc bất kỳ cá nhân khác được Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp cho Bên Nhận Dữ Liệu.
Dữ Liệu Cá Nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm: Dữ Liệu Cá Nhân Cơ Bản và Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm.
Dữ Liệu Cá Nhân Cơ Bản: Bao gồm: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; Ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh của cá nhân; Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế; Tình trạng hôn nhân; Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc quy định Dữ Liệu Nhạy Cảm.
Dữ Liệu Cá Nhân Nhạy Cảm: Là Dữ Liệu Cá Nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân đó, gồm: Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo; Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu; Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc; Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân; Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật; Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: Thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức quyết định mục đích và phương tiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức thực hiện việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thay mặt cho Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, thông qua một thoả thuận/hợp đồng với Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân.
Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là cá nhân, tổ chức đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Tự Động: Là hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân được thực hiện bằng phương tiện điện tử nhằm đánh giá, phân tích, dự đoán hoạt động của một con người cụ thể, như: Thói quen, sở thích, mức độ tin cậy, hành vi, địa điểm, xu hướng, năng lực và các trường hợp khác.
Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân Ra Nước Ngoài: là hoạt động sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác chuyển dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam tới một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc sử dụng một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để xử lý dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam, bao gồm:
Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chuyển dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam cho tổ chức, doanh nghiệp, bộ phận quản lý ở nước ngoài để xử lý phù hợp với mục đích đã được chủ thể dữ liệu đồng ý;
Xử lý dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam bằng các hệ thống tự động nằm ngoài lãnh thổ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân, Bên Xử lý dữ liệu cá nhân phù hợp với mục đích đã được chủ thể dữ liệu đồng ý.
Điều 2: Nguyên tắc áp dụng
Chính Sách Dữ Liệu này mô tả cách thức Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của (các) cá nhân, tổ chức truy cập, sử dụng Dịch Vụ Pay1, kênh tương tác khác do Bên Nhận Dữ Liệu cung cấp hoặc phối hợp với bên thứ ba cung cấp. Vui lòng đọc kỹ Chính Sách Dữ Liệu này, các điều khoản điều kiện tương ứng và các quy định khác (nếu có).
Dữ Liệu Cá Nhân có thể đã được Bên Nhận Dữ Liệu thu thập trước hoặc sẽ thu thập sau thời điểm hiệu lực của Chính Sách Dữ Liệu. Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý có thể liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới mục đích Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân nêu tại Điều 4 Chính Sách Dữ Liệu.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết việc chấp thuận Chính Sách Dữ Liệu hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện, không bị ép buộc. Ngoài ra, Bên Cung Cấp dữ Liệu hiểu rõ, đầy đủ các nội dung và hình thức được thể hiện trong Chính Sách Dữ Liệu trước khi thực hiện cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu.
Trường hợp có bất kỳ nội dung mâu thuẫn nào giữa Chính Sách Dữ Liệu này với (các) thoả thuận/hợp đồng mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu và Bên Nhận Dữ Liệu đã giao kết thì ưu tiên áp dụng nội dung tại Chính Sách Dữ Liệu này.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu (trong trường hợp Chủ Thể Dữ Liệu không phải là Bên Cung Cấp Dữ Liệu) đã được sự chấp thuận tương ứng của Chủ Thể Dữ Liệu đó. Bên Nhận Dữ Liệu bảo lưu quyền xác minh sự chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu trong trường hợp này (xác minh hoặc không xác minh), theo đó, Bên Cung Cấp Dữ Liệu chịu toàn bộ trách nhiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân với Chủ Thể Dữ Liệu.
Bên Nhận Dữ Liệu có quyền sửa đổi Chính Sách Dữ Liệu này theo quyết định của Bên Nhận Dữ Liệu tuân thủ quy định pháp luật vào bất kỳ thời điểm nào. Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi sẽ công bố công khai trên website/ứng dụng cung cấp Dịch Vụ Pay1 theo cách thức hiển thị phù hợp để Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và cập nhật thường xuyên các sửa đổi và/hoặc bổ sung của Chính Sách Dữ Liệu đó.
Chính Sách Dữ Liệu này mô tả cách thức Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của (các) cá nhân, tổ chức truy cập, sử dụng Dịch Vụ Pay1, kênh tương tác khác do Bên Nhận Dữ Liệu cung cấp hoặc phối hợp với bên thứ ba cung cấp. Vui lòng đọc kỹ Chính Sách Dữ Liệu này, các điều khoản điều kiện tương ứng và các quy định khác (nếu có).
Dữ Liệu Cá Nhân có thể đã được Bên Nhận Dữ Liệu thu thập trước hoặc sẽ thu thập sau thời điểm hiệu lực của Chính Sách Dữ Liệu. Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý có thể liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới mục đích Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân nêu tại Điều 4 Chính Sách Dữ Liệu.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết việc chấp thuận Chính Sách Dữ Liệu hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện, không bị ép buộc. Ngoài ra, Bên Cung Cấp dữ Liệu hiểu rõ, đầy đủ các nội dung và hình thức được thể hiện trong Chính Sách Dữ Liệu trước khi thực hiện cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu.
Trường hợp có bất kỳ nội dung mâu thuẫn nào giữa Chính Sách Dữ Liệu này với (các) thoả thuận/hợp đồng mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu và Bên Nhận Dữ Liệu đã giao kết thì ưu tiên áp dụng nội dung tại Chính Sách Dữ Liệu này.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu (trong trường hợp Chủ Thể Dữ Liệu không phải là Bên Cung Cấp Dữ Liệu) đã được sự chấp thuận tương ứng của Chủ Thể Dữ Liệu đó. Bên Nhận Dữ Liệu bảo lưu quyền xác minh sự chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu trong trường hợp này (xác minh hoặc không xác minh), theo đó, Bên Cung Cấp Dữ Liệu chịu toàn bộ trách nhiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân với Chủ Thể Dữ Liệu.
Bên Nhận Dữ Liệu có quyền sửa đổi Chính Sách Dữ Liệu này theo quyết định của Bên Nhận Dữ Liệu tuân thủ quy định pháp luật vào bất kỳ thời điểm nào. Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi sẽ công bố công khai trên website/ứng dụng cung cấp Dịch Vụ Pay1 theo cách thức hiển thị phù hợp để Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu và cập nhật thường xuyên các sửa đổi và/hoặc bổ sung của Chính Sách Dữ Liệu đó.
Điều 3: Thông tin của Bên Nhận Dữ Liệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM TRỰC TUYẾN
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 031051739 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 13/7/2010.
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 8, Toà nhà Galleria, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Địa chỉ văn phòng đại diện: 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thư điện tử (email): support@yopayment.vn
Số điện thoại: 1900 6474
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 031051739 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 13/7/2010.
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 8, Toà nhà Galleria, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Địa chỉ văn phòng đại diện: 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thư điện tử (email): support@yopayment.vn
Số điện thoại: 1900 6474
Điều 4: Mục đích thu thập thông tin
Bên Nhận Dữ Liệu thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân nhằm vận hành, cung cấp và cải thiện các Dịch Vụ Pay1 với các mục đích sử dụng (“Mục Đích Sử Dụng”), bao gồm nhưng không giới hạn:
Cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các Dịch Vụ Pay1:
Cung cấp các Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu, giới thiệu các dịch vụ mới của Chúng tôi hoặc các đối tác dựa trên nhu cầu và các thói quen của Bên Cung Cấp Dữ Liệu trong quá trình tham gia, sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản sử dụng, xác minh danh tính Bên Cung Cấp Dữ Liệu, Chủ Thể Dữ Liệu (không phải Bên Cung Cấp Dữ Liệu) khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Quản lý, vận hành, cung cấp và/hoặc quản trị việc sử dụng, hoạt động của Bên Cung Cấp Dữ Liệu khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Xác nhận các giao dịch, gửi thông báo về các giao dịch và thực hiện các khoản thanh toán đã được Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý.
Kiểm tra khả năng thanh toán, đối chiếu kiểm tra tính chuẩn xác của thông tin và xác thực thông tin với bên thứ ba khác.
Bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn của Dịch Vụ Pay1 và mọi phương tiện hoặc thiết bị được sử dụng để cung cấp Dịch Vụ Pay1.
Xử lý và quản lý các phần thưởng, giải thưởng hay ưu đãi đối với Dịch Vụ Pay1.
Đảm bảo an toàn và an ninh cho Dịch Vụ Pay1 và cho tất cả Bên Cung Cấp Dữ Liệu khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Hỗ trợ và cải thiện Dịch Vụ Pay1:
Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với Bên Cung Cấp Dữ Liệu, trao đổi giữa Bên Cung Cấp Dữ Liệu và Bên Nhận Dữ Liệu, và xử lý các yêu cầu hợp lệ của Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Tiếp thị và quảng bá:
Gửi tới Bên Cung Cấp Dữ Liệu bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật các thông báo, cập nhật, tài liệu, thông tin quảng cáo, khuyến mại, lời chúc, lời mời, quản lý sự tham gia và các tài liệu liên quan đến Dịch Vụ Pay1, Bên Nhận Dữ Liệu và các nhà tài trợ, đối tác, và các nhà quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc chương trình khuyến mại.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể hủy đăng ký nhận thông tin tiếp thị và khuyến mại bằng cách thức theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm.
Nghĩa vụ pháp lý
Bên Nhận Dữ Liệu có nghĩa vụ pháp lý để thu thập, sử dụng hoặc lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân trong một số trường hợp nhất định, bao gồm khi được yêu cầu, được tư vấn, đề nghị bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Chống gian lận và rủi ro
Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Bên Cung Cấp Dữ Liệu, hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Bên Cung Cấp Dữ Liệu trong quá trình sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Dịch Vụ Pay1 (nếu có).
Đối với các mục đích sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân không được đề cập ở trên và/hoặc cần sự đồng ý cụ thể của Bên Cung Cấp Dữ Liệu, Bên Nhận Dữ Liệu có thể xin chấp thuận của Bên Cung Cấp Dữ Liệu về việc sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho một mục đích sử dụng cụ thể nào đó khi Bên Nhận Dữ Liệu liên hệ trực tiếp tới Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các Dịch Vụ Pay1:
Cung cấp các Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu, giới thiệu các dịch vụ mới của Chúng tôi hoặc các đối tác dựa trên nhu cầu và các thói quen của Bên Cung Cấp Dữ Liệu trong quá trình tham gia, sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản sử dụng, xác minh danh tính Bên Cung Cấp Dữ Liệu, Chủ Thể Dữ Liệu (không phải Bên Cung Cấp Dữ Liệu) khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Quản lý, vận hành, cung cấp và/hoặc quản trị việc sử dụng, hoạt động của Bên Cung Cấp Dữ Liệu khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Xác nhận các giao dịch, gửi thông báo về các giao dịch và thực hiện các khoản thanh toán đã được Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý.
Kiểm tra khả năng thanh toán, đối chiếu kiểm tra tính chuẩn xác của thông tin và xác thực thông tin với bên thứ ba khác.
Bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn của Dịch Vụ Pay1 và mọi phương tiện hoặc thiết bị được sử dụng để cung cấp Dịch Vụ Pay1.
Xử lý và quản lý các phần thưởng, giải thưởng hay ưu đãi đối với Dịch Vụ Pay1.
Đảm bảo an toàn và an ninh cho Dịch Vụ Pay1 và cho tất cả Bên Cung Cấp Dữ Liệu khi sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Hỗ trợ và cải thiện Dịch Vụ Pay1:
Tiếp thị và quảng bá:
Gửi tới Bên Cung Cấp Dữ Liệu bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật các thông báo, cập nhật, tài liệu, thông tin quảng cáo, khuyến mại, lời chúc, lời mời, quản lý sự tham gia và các tài liệu liên quan đến Dịch Vụ Pay1, Bên Nhận Dữ Liệu và các nhà tài trợ, đối tác, và các nhà quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc chương trình khuyến mại.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể hủy đăng ký nhận thông tin tiếp thị và khuyến mại bằng cách thức theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm.
Nghĩa vụ pháp lý
Chống gian lận và rủi ro
Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Dịch Vụ Pay1 (nếu có).
Đối với các mục đích sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân không được đề cập ở trên và/hoặc cần sự đồng ý cụ thể của Bên Cung Cấp Dữ Liệu, Bên Nhận Dữ Liệu có thể xin chấp thuận của Bên Cung Cấp Dữ Liệu về việc sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho một mục đích sử dụng cụ thể nào đó khi Bên Nhận Dữ Liệu liên hệ trực tiếp tới Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Điều 5: Phương thức và phạm vi thu thập thông tin
Các phương thức thu thập Dữ Liệu Cá Nhân:
Bên Cung Cấp Dữ Liệu Cá Nhân Trực tiếp
Trên biểu mẫu đăng nhập tài khoản và được cập nhật trong quá trình Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Thông qua liên lạc giữa Bên Cung Dữ Liệu và Bên Nhận Dữ Liệu, chẳng hạn thông qua các tương tác, phản hồi, lấy ý kiến, góp ý, trao đổi, thỏa thuận, giải quyết tranh chấp v.v...
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp thông tin của bên thứ ba, Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam đoan và bảo đảm rằng (i) Bên Cung Cấp Dữ Liệu có và đã có được đầy đủ sự đồng ý và chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu (nếu Chủ Thể Dữ Liệu không phải là Bên Cung Cấp Dữ Liệu) đối với việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu và đối với việc sử dụng các thông tin đó theo cách thức quy định tại Chính Sách Dữ Liệu này.
Thông qua hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1:
Bên Nhận Dữ Liệu thu thập các thông tin, dữ liệu phát sinh hoặc liên quan đến việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1, Bên Nhận Dữ Liệu có thể nhận được các Dữ Liệu Cá Nhân về định vị thiết bị của Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
(Hầu hết các thiết bị di động đều có chức năng cho phép Bên Cung Cấp Dữ Liệu chủ động kiểm soát hoặc vô hiệu hóa chức năng định vị, cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân hoặc trong trường hợp cần thiết, Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể liên hệ với Bên Nhận Dữ Liệu để được hỗ trợ kiểm soát Dữ Liệu Cá Nhân).
Dữ Liệu Cá Nhận được thu thập từ các nguồn khác:
Bên Nhận Dữ Liệu có thể thu thập thông tin Bên Cung Cấp Dữ Liệu từ các nguồn khác, bao gồm đối tác, các chương trình giới thiệu, khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu thêm thông tin của người thứ ba trong các cuộc khảo sát, điều tra, chương trình khuyến mại hay các hình thức tương tự và các nguồn công khai có sẵn và phù hợp theo luật pháp hiện hành.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu Cá Nhân Trực tiếp
Trên biểu mẫu đăng nhập tài khoản và được cập nhật trong quá trình Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Thông qua liên lạc giữa Bên Cung Dữ Liệu và Bên Nhận Dữ Liệu, chẳng hạn thông qua các tương tác, phản hồi, lấy ý kiến, góp ý, trao đổi, thỏa thuận, giải quyết tranh chấp v.v...
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp thông tin của bên thứ ba, Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam đoan và bảo đảm rằng (i) Bên Cung Cấp Dữ Liệu có và đã có được đầy đủ sự đồng ý và chấp thuận của Chủ Thể Dữ Liệu (nếu Chủ Thể Dữ Liệu không phải là Bên Cung Cấp Dữ Liệu) đối với việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu và đối với việc sử dụng các thông tin đó theo cách thức quy định tại Chính Sách Dữ Liệu này.
Thông qua hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1:
Bên Nhận Dữ Liệu thu thập các thông tin, dữ liệu phát sinh hoặc liên quan đến việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1.
Khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu sử dụng Dịch Vụ Pay1, Bên Nhận Dữ Liệu có thể nhận được các Dữ Liệu Cá Nhân về định vị thiết bị của Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Dữ Liệu Cá Nhận được thu thập từ các nguồn khác:
Điều 6: Tiếp cận Dữ Liệu Cá Nhân bởi bên thứ ba
Chúng tôi cam kết không cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho bất kỳ bất kỳ bên thứ ba nào với bất kỳ mục đích nào khác, trừ các trường hợp được sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân nhằm thực hiện Mục Đích Sử Dụng theo Điều 4 Chính Sách Dữ Liệu này và các bên thứ ba dưới đây:
Các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh, kiểm soát đơn hàng và các bộ phận khác là nhân viên trực thuộc của Bên Nhận Dữ Liệu.
Các công ty con, công ty liên kết, các công ty trong mô hình nhóm công ty, chi nhánh và các đơn vị có liên quan khác của Bên Nhận Dữ Liệu nhằm mục đích cung cấp Dịch Vụ Pay1 đến Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, và các đối tác khác mà Bên Nhận Dữ Liệu hợp tác tại từng thời điểm.
Các bên thứ ba theo yêu cầu hoặc xác nhận của Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân khác được thay mặt cho Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân thông qua một thoả thuận/hợp đồng với Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân.
Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật.
Các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh, kiểm soát đơn hàng và các bộ phận khác là nhân viên trực thuộc của Bên Nhận Dữ Liệu.
Các công ty con, công ty liên kết, các công ty trong mô hình nhóm công ty, chi nhánh và các đơn vị có liên quan khác của Bên Nhận Dữ Liệu nhằm mục đích cung cấp Dịch Vụ Pay1 đến Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, và các đối tác khác mà Bên Nhận Dữ Liệu hợp tác tại từng thời điểm.
Các bên thứ ba theo yêu cầu hoặc xác nhận của Bên Cung Cấp Dữ Liệu.
Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân khác được thay mặt cho Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân thông qua một thoả thuận/hợp đồng với Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân.
Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật.
Điều 7: Trách nhiệm của Bên Cung Cấp Dữ Liệu
Bên Cung Cấp Dữ Liệu phải cung cấp và cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu một cách trung thực, chính xác. Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của Dữ Liệu Cá Nhân đã cung cấp cho Bên Nhận Dữ Liệu và kịp thời cập nhật ngay Dữ Liệu Cá Nhân ngay khi có thay đổi. Bên Nhận Dữ Liệu không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ tranh chấp/khiếu nại nào nếu Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp có sự sai lệch, không chính xác hoặc giả mạo.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý ủy quyền không hủy ngang và vô điều kiện để Bên Nhận Dữ Liệu thay mặt Bên Cung Cấp Dữ Liệu thực hiện các thủ tục cần thiết (nếu có) trong trường hợp Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thông qua bên thứ ba theo quy định tại Điều 6 Chính Sách Dữ Liệu.
Chấp thuận để Bên Nhận Dữ Liệu chủ động quyết định lựa chọn các hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân nhằm thực hiện Mục Đích Sử Dụng theo Điều 4 Chính Sách Dữ Liệu đạt được hiệu quả tối đa, bao gồm nhưng không giới hạn hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Tự Động; và/hoặc Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân Ra Nước Ngoài do Bên Nhận Dữ Liệu trực tiếp thực hiện hoặc thực hiện thông qua bên thứ ba được quy định tại Điều 6 Chính Sách Dữ Liệu, phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam và (các) thoả thuận khác quy định tại Chính Sách Dữ Liệu.
Mọi liên lạc của Bên Nhận Dữ Liệu qua các thông tin liên lạc sau cùng của Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã đăng ký với Bên Nhận Dữ Liệu sẽ được mặc định là đã gửi đến Bên Cung Cấp Dữ Liệu, bất kể việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thực sự nhận được hay không. Nếu thông tin của Bên Nhận Dữ Liệu bị trả lại do thông tin liên lạc mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp không chính xác, đã thay đổi nhưng chưa cập nhật hoặc không còn giá trị sử dụng, Bên Nhận Dữ Liệu sẽ tạm ngừng cung cấp Dịch Vụ Pay1 và Bên Cung Cấp Dữ Liệu không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào cho đến khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu nhận được các nội dung cập nhật liên quan.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu tuyệt đối không sử dụng các công cụ, chương trình hay biện pháp nào khác để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của bất kỳ Dịch Vụ Pay1, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Bên Nhận Dữ Liệu, cũng như các các hành vi phạm pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp Bên Nhận Dữ Liệu phát hiện Bên Cung Cấp Dữ Liệu có hành vi vi phạm, Bên Nhận Dữ Liệu có quyền chuyển thông tin về hành vi vi phạm cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
Tạo mọi điều kiện cần thiết và trong khả năng để: Bên Nhận Dữ Liệu kiểm tra việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu thực hiện và tuân thủ các quy định Chính Sách Dữ Liệu; và/hoặc (ii) hỗ trợ Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện các hành động, nghĩa vụ cần thiết theo quy định pháp luật (bao gồm nhưng không giới hạn việc cung cấp thông tin để Bên Nhận Dữ Liệu hoàn thiện các báo cáo gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền), khi Bên Nhận Dữ Liệu có yêu cầu.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã đọc, hiểu, đồng ý với nội dung của Chính Sách Dữ Liệu. Tại từng thời điểm, Bên Nhận Dữ Liệu có toàn quyền sửa đổi, bổ sung, và/hoặc cập nhật Chính Sách Dữ Liệu này theo Điều 2.6 Chính Sách Dữ Liệu. Bên Nhận Dữ Liệu sẽ đăng tải Chính Sách Dữ Liệu được sửa đổi, bổ sung và/hoặc cập nhật trên website/ứng dụng cung cấp Dịch Vụ Pay1 tối thiểu 05 ngày trước ngày thay đổi có hiệu lực. Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu tiếp tục sử dụng Dịch Vụ Pay1 được hiểu là Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý với nội dung Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi, bổ sung, và/hoặc cập nhật đó.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quyền khác của Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo quy định của pháp luật và phù hợp với thỏa thuận/hợp đồng với Bên Nhận Dữ Liệu theo Chính Sách Dữ Liệu.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu phải cung cấp và cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân cho Bên Nhận Dữ Liệu một cách trung thực, chính xác. Bên Cung Cấp Dữ Liệu cam kết đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của Dữ Liệu Cá Nhân đã cung cấp cho Bên Nhận Dữ Liệu và kịp thời cập nhật ngay Dữ Liệu Cá Nhân ngay khi có thay đổi. Bên Nhận Dữ Liệu không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ tranh chấp/khiếu nại nào nếu Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp có sự sai lệch, không chính xác hoặc giả mạo.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý ủy quyền không hủy ngang và vô điều kiện để Bên Nhận Dữ Liệu thay mặt Bên Cung Cấp Dữ Liệu thực hiện các thủ tục cần thiết (nếu có) trong trường hợp Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thông qua bên thứ ba theo quy định tại Điều 6 Chính Sách Dữ Liệu.
Chấp thuận để Bên Nhận Dữ Liệu chủ động quyết định lựa chọn các hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân nhằm thực hiện Mục Đích Sử Dụng theo Điều 4 Chính Sách Dữ Liệu đạt được hiệu quả tối đa, bao gồm nhưng không giới hạn hình thức Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Tự Động; và/hoặc Chuyển Dữ Liệu Cá Nhân Ra Nước Ngoài do Bên Nhận Dữ Liệu trực tiếp thực hiện hoặc thực hiện thông qua bên thứ ba được quy định tại Điều 6 Chính Sách Dữ Liệu, phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam và (các) thoả thuận khác quy định tại Chính Sách Dữ Liệu.
Mọi liên lạc của Bên Nhận Dữ Liệu qua các thông tin liên lạc sau cùng của Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã đăng ký với Bên Nhận Dữ Liệu sẽ được mặc định là đã gửi đến Bên Cung Cấp Dữ Liệu, bất kể việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thực sự nhận được hay không. Nếu thông tin của Bên Nhận Dữ Liệu bị trả lại do thông tin liên lạc mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp không chính xác, đã thay đổi nhưng chưa cập nhật hoặc không còn giá trị sử dụng, Bên Nhận Dữ Liệu sẽ tạm ngừng cung cấp Dịch Vụ Pay1 và Bên Cung Cấp Dữ Liệu không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào cho đến khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu nhận được các nội dung cập nhật liên quan.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu tuyệt đối không sử dụng các công cụ, chương trình hay biện pháp nào khác để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của bất kỳ Dịch Vụ Pay1, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Bên Nhận Dữ Liệu, cũng như các các hành vi phạm pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp Bên Nhận Dữ Liệu phát hiện Bên Cung Cấp Dữ Liệu có hành vi vi phạm, Bên Nhận Dữ Liệu có quyền chuyển thông tin về hành vi vi phạm cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
Tạo mọi điều kiện cần thiết và trong khả năng để: Bên Nhận Dữ Liệu kiểm tra việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu thực hiện và tuân thủ các quy định Chính Sách Dữ Liệu; và/hoặc (ii) hỗ trợ Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện các hành động, nghĩa vụ cần thiết theo quy định pháp luật (bao gồm nhưng không giới hạn việc cung cấp thông tin để Bên Nhận Dữ Liệu hoàn thiện các báo cáo gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền), khi Bên Nhận Dữ Liệu có yêu cầu.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã đọc, hiểu, đồng ý với nội dung của Chính Sách Dữ Liệu. Tại từng thời điểm, Bên Nhận Dữ Liệu có toàn quyền sửa đổi, bổ sung, và/hoặc cập nhật Chính Sách Dữ Liệu này theo Điều 2.6 Chính Sách Dữ Liệu. Bên Nhận Dữ Liệu sẽ đăng tải Chính Sách Dữ Liệu được sửa đổi, bổ sung và/hoặc cập nhật trên website/ứng dụng cung cấp Dịch Vụ Pay1 tối thiểu 05 ngày trước ngày thay đổi có hiệu lực. Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu tiếp tục sử dụng Dịch Vụ Pay1 được hiểu là Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý với nội dung Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi, bổ sung, và/hoặc cập nhật đó.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quyền khác của Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo quy định của pháp luật và phù hợp với thỏa thuận/hợp đồng với Bên Nhận Dữ Liệu theo Chính Sách Dữ Liệu.
Điều 8: Trách nhiệm của Bên Nhận Dữ Liệu
Ghi lại và lưu trữ nhật ký hệ thống quá trình Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân trong phạm vi của Bên Nhận Dữ Liệu theo quy định pháp luật.
Thông báo hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
Thực hiện việc đánh giá, kiểm soát, kiểm tra việc Xử Dữ Liệu Cá Nhân phù hợp nhằm đảm bảo việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân là tuân thủ quy định pháp luật.
Trong khả năng hợp lý của Bên Nhận Dữ Liệu, áp dụng các biện pháp kỹ thuật, biện pháp lưu trữ phù hợp, đảm bảo an toàn, bảo mật nhằm bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân tránh khỏi các hành vi thu thập Dữ Liệu Cá nhân trái phép.
Yêu cầu bên thứ ba tuân thủ việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cam kết và thực hiện các nghĩa vụ của Bên Kiểm Soát, Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân phù hợp theo quy định của pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn việc áp dụng các biện pháp lưu trữ phù hợp, các biện pháp bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân khỏi tình trạng thu thập trái phép.
Phối hợp với Bộ Công an, cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân, cung cấp thông tin phục vụ điều tra, xử lý hành vi vi phạm quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
Yêu cầu (các) cá nhân, tổ chức có liên quan ngừng Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân sau khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã rút lại sự đồng ý cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân tương ứng.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quyền khác của Bên Nhận Dữ Liệu theo quy định của pháp luật và phù hợp với thỏa thuận/hợp đồng với Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo Chính Sách Dữ Liệu.
Ghi lại và lưu trữ nhật ký hệ thống quá trình Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân trong phạm vi của Bên Nhận Dữ Liệu theo quy định pháp luật.
Thông báo hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
Thực hiện việc đánh giá, kiểm soát, kiểm tra việc Xử Dữ Liệu Cá Nhân phù hợp nhằm đảm bảo việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân là tuân thủ quy định pháp luật.
Trong khả năng hợp lý của Bên Nhận Dữ Liệu, áp dụng các biện pháp kỹ thuật, biện pháp lưu trữ phù hợp, đảm bảo an toàn, bảo mật nhằm bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân tránh khỏi các hành vi thu thập Dữ Liệu Cá nhân trái phép.
Yêu cầu bên thứ ba tuân thủ việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cam kết và thực hiện các nghĩa vụ của Bên Kiểm Soát, Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân phù hợp theo quy định của pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn việc áp dụng các biện pháp lưu trữ phù hợp, các biện pháp bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân khỏi tình trạng thu thập trái phép.
Phối hợp với Bộ Công an, cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân, cung cấp thông tin phục vụ điều tra, xử lý hành vi vi phạm quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
Yêu cầu (các) cá nhân, tổ chức có liên quan ngừng Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân sau khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã rút lại sự đồng ý cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân tương ứng.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quyền khác của Bên Nhận Dữ Liệu theo quy định của pháp luật và phù hợp với thỏa thuận/hợp đồng với Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo Chính Sách Dữ Liệu.
Điều 9: Yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân
Chủ Thể Dữ Liệu có quyền yêu cầu Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp cho bản thân Dữ Liệu Cá Nhân của mình.
Việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu theo Điều 9.1 Chính Sách Dữ Liệu được Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thực hiện trong 72 (bảy mươi hai) giờ sau khi có yêu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu, trừ trường hợp luật có quy định khác.
Việc thực hiện cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân theo Điều 9.1 Chính Sách Dữ Liệu loại trừ các trường hợp sau:
Gây tổn hại tới quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.
Việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu có thể ảnh hưởng tới sự an toàn, sức khỏe thể chất hoặc tinh thần của người khác.
Chủ Thể Dữ Liệu không đồng ý cung cấp, cho phép đại diện hoặc ủy quyền nhận Dữ Liệu Cá Nhân.
Hình thức yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân:
Chủ Thể Dữ Liệu trực tiếp hoặc ủy quyền cho người khác đến trụ sở Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân.
Gửi Phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân qua mạng điện tử, dịch vụ bưu chính, fax đến Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Chủ Thể Dữ Liệu có quyền yêu cầu Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cung cấp cho bản thân Dữ Liệu Cá Nhân của mình.
Việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu theo Điều 9.1 Chính Sách Dữ Liệu được Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân thực hiện trong 72 (bảy mươi hai) giờ sau khi có yêu cầu của Chủ Thể Dữ Liệu, trừ trường hợp luật có quy định khác.
Việc thực hiện cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân theo Điều 9.1 Chính Sách Dữ Liệu loại trừ các trường hợp sau:
Gây tổn hại tới quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.
Việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu có thể ảnh hưởng tới sự an toàn, sức khỏe thể chất hoặc tinh thần của người khác.
Chủ Thể Dữ Liệu không đồng ý cung cấp, cho phép đại diện hoặc ủy quyền nhận Dữ Liệu Cá Nhân.
Hình thức yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân:
Chủ Thể Dữ Liệu trực tiếp hoặc ủy quyền cho người khác đến trụ sở Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân.
Gửi Phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân qua mạng điện tử, dịch vụ bưu chính, fax đến Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân, Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân.
Điều 10: Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể xem, cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân với Bên Nhận Dữ Liệu theo các phương thức sau:
Bên Cung Cấp Dữ Liệu truy cập hoặc cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân trên Dịch Vụ Pay1.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể liên hệ với Bên Nhận Dữ Liệu theo thông tin tại Điều 3 Chính Sách Dữ Liệu này.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có nhiều lựa chọn về việc thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân. Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể chọn không cung cấp một số thông tin Dữ Liệu Cá Nhân nhất định. Việc không cung cấp đủ Dữ Liệu Cá Nhân có thể dẫn đến việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu không sử dụng được một số Dịch Vụ Pay1.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu muốn bổ sung, cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm. Khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu cập nhật bất kỳ nội dung Dữ Liệu Cá Nhân nào, Bên Nhận Dữ Liệu thường giữ một bản sao của phiên bản trước đó.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu không muốn nhận tin nhắn quảng cáo được thu thập trong phạm vi Mục Đích Sử Dụng, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn liên lạc của Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể xem, cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân với Bên Nhận Dữ Liệu theo các phương thức sau:
Bên Cung Cấp Dữ Liệu truy cập hoặc cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân trên Dịch Vụ Pay1.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể liên hệ với Bên Nhận Dữ Liệu theo thông tin tại Điều 3 Chính Sách Dữ Liệu này.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu có nhiều lựa chọn về việc thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân. Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể chọn không cung cấp một số thông tin Dữ Liệu Cá Nhân nhất định. Việc không cung cấp đủ Dữ Liệu Cá Nhân có thể dẫn đến việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu không sử dụng được một số Dịch Vụ Pay1.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu muốn bổ sung, cập nhật Dữ Liệu Cá Nhân, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm. Khi Bên Cung Cấp Dữ Liệu cập nhật bất kỳ nội dung Dữ Liệu Cá Nhân nào, Bên Nhận Dữ Liệu thường giữ một bản sao của phiên bản trước đó.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu không muốn nhận tin nhắn quảng cáo được thu thập trong phạm vi Mục Đích Sử Dụng, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn liên lạc của Bên Cung Cấp Dữ Liệu theo hướng dẫn của Bên Nhận Dữ Liệu tại từng thời điểm.
Điều 11: Phương thức rút lại sự đồng ý, xoá Dữ Liệu Cá Nhân
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu mong muốn rút lại sự đồng ý cho Bên Nhận Dữ Liệu thu thập và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân theo Chính Sách Dữ Liệu này, Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể liên hệ với Bên Nhận Dữ Liệu theo thông tin tại Điều 3 Chính Sách Dữ Liệu để được hỗ trợ.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp việc Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân đối với các Dữ Liệu Cá Nhân đã được Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp trước khi rút lại sự đồng ý.
Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu và/hoặc Chủ Thể Dữ Liệu rút lại sự đồng ý có nghĩa là Bên Cung Cấp Dữ Liệu sẽ không thể tiếp tục cung cấp Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu. Điều này có thể dẫn đến việc Bên Nhận Dữ Liệu cần phải chấm dứt thoả thuận/hợp đồng với Bên Cung Cấp Dữ Liệu. Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý hiểu rõ Bên Nhận Dữ Liệu sẽ không phải bồi thường cho bất kỳ tổn thất nào của Bên Cung Cấp Dữ Liệu cho việc chấm dứt hợp tác này.
Việc xóa Dữ Liệu Cá Nhân sẽ không áp dụng khi có đề nghị của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu trong các trường hợp:
Pháp luật quy định không cho phép xóa Dữ Liệu Cá Nhân.
Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật.
Dữ Liệu Cá Nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật.
Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.
Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu hoặc cá nhân khác.
Việc xóa Dữ Liệu Cá Nhân được Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện trong 72 (bảy mươi hai) giờ sau khi có yêu cầu của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu với toàn bộ Dữ Liệu Cá Nhân mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu có yêu cầu xoá, trừ trường hợp tại Điều 10.4 Chính Sách Dữ Liệu và pháp luật có quy định khác.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu mong muốn rút lại sự đồng ý cho Bên Nhận Dữ Liệu thu thập và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân theo Chính Sách Dữ Liệu này, Bên Cung Cấp Dữ Liệu có thể liên hệ với Bên Nhận Dữ Liệu theo thông tin tại Điều 3 Chính Sách Dữ Liệu để được hỗ trợ.
Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dữ Liệu rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp việc Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân đối với các Dữ Liệu Cá Nhân đã được Bên Cung Cấp Dữ Liệu cung cấp trước khi rút lại sự đồng ý.
Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu và/hoặc Chủ Thể Dữ Liệu rút lại sự đồng ý có nghĩa là Bên Cung Cấp Dữ Liệu sẽ không thể tiếp tục cung cấp Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu. Điều này có thể dẫn đến việc Bên Nhận Dữ Liệu cần phải chấm dứt thoả thuận/hợp đồng với Bên Cung Cấp Dữ Liệu. Bên Cung Cấp Dữ Liệu đồng ý hiểu rõ Bên Nhận Dữ Liệu sẽ không phải bồi thường cho bất kỳ tổn thất nào của Bên Cung Cấp Dữ Liệu cho việc chấm dứt hợp tác này.
Việc xóa Dữ Liệu Cá Nhân sẽ không áp dụng khi có đề nghị của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu trong các trường hợp:
Pháp luật quy định không cho phép xóa Dữ Liệu Cá Nhân.
Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật.
Dữ Liệu Cá Nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật.
Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.
Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu hoặc cá nhân khác.
Việc xóa Dữ Liệu Cá Nhân được Bên Nhận Dữ Liệu thực hiện trong 72 (bảy mươi hai) giờ sau khi có yêu cầu của Bên Cung Cấp Dữ Liệu/Chủ Thể Dữ Liệu với toàn bộ Dữ Liệu Cá Nhân mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu có yêu cầu xoá, trừ trường hợp tại Điều 10.4 Chính Sách Dữ Liệu và pháp luật có quy định khác.
Điều 12: Miễn trừ trách nhiệm
Bên Nhận Dữ Liệu được miễn trừ khỏi bất kỳ trách nhiệm nào, bao gồm cả trách nhiệm đối với các khoản thiệt hại, hay bất kỳ chi phí liên quan nào đối với những thiệt hại, tổn thất mà Bên Cung Cấp Dữ Liệu phải gánh chịu do:
Bên Cung Cấp Dữ Liệu vì bất kỳ lý do gì không nhận được hoặc không tiếp cận (các) thông báo đã được thông báo mà Bên Nhận Dữ Liệu đã gửi đi thành công, bao gồm nhưng không giới hạn: Các trường hợp do ảnh hưởng bởi thiết bị di động, phần mềm trên thiết bị di động hoặc Nhà cung cấp dịch vụ của Bên Cung Cấp Dữ Liệu không đảm bảo khả năng kết nối Mobile Banking/Internet Banking ổn định, liên tục; Theo Điều 7.4 Chính Sách Dữ Liệu.
Do chịu ảnh hưởng bởi lỗi, hành vi vi phạm của bên thứ ba mà hành vi đó nằm ngoài khả năng kiểm soát của Bên Nhận Dữ Liệu.
Chịu ảnh hưởng bởi các lý do kỹ thuật, bao gồm nhưng không giới hạn: Các hoạt động nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, cơ sở hạ tầng kỹ thuật định kỳ hoặc đột xuất; Hệ thống, hạ tầng kỹ thuật của Bên Nhận Dữ Liệu gặp sự cố xuất phát từ lỗi của Nhà cung cấp dịch vụ của Bên Nhận Dữ Liệu; Hệ thống, hạ tầng kỹ thuật của Bên Nhận Dữ Liệu bị xâm phạm, làm hại bởi các loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hay bất kỳ hành động can thiệp, tấn công mạng nhằm mục đích phá hoại, gây hại nào.
Bất khả kháng: Xảy ra những sự kiện bất khả kháng nằm ngoài khả năng kiểm soát của Bên Nhận Dữ Liệu và trực tiếp gây ra tổn thất, thiệt hại cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu và cản trở khả năng của Bên Nhận Dữ Liệu trong quá trình thực hiện các nghĩa vụ đối với Bên Cung Cấp Dữ Liệu, bao gồm nhưng không giới hạn chiến tranh hoặc nội chiến, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bãi công, thay đổi pháp luật hoặc các sự kiện bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật hoặc theo tuyên bố, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bất kể (những) sự kiện này phát sinh trong hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Các trường hợp miễn trách nhiệm khác được quy định trong Chính Sách Dữ Liệu và quy định pháp luật.
Bên Cung Cấp Dữ Liệu vì bất kỳ lý do gì không nhận được hoặc không tiếp cận (các) thông báo đã được thông báo mà Bên Nhận Dữ Liệu đã gửi đi thành công, bao gồm nhưng không giới hạn: Các trường hợp do ảnh hưởng bởi thiết bị di động, phần mềm trên thiết bị di động hoặc Nhà cung cấp dịch vụ của Bên Cung Cấp Dữ Liệu không đảm bảo khả năng kết nối Mobile Banking/Internet Banking ổn định, liên tục; Theo Điều 7.4 Chính Sách Dữ Liệu.
Do chịu ảnh hưởng bởi lỗi, hành vi vi phạm của bên thứ ba mà hành vi đó nằm ngoài khả năng kiểm soát của Bên Nhận Dữ Liệu.
Chịu ảnh hưởng bởi các lý do kỹ thuật, bao gồm nhưng không giới hạn: Các hoạt động nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, cơ sở hạ tầng kỹ thuật định kỳ hoặc đột xuất; Hệ thống, hạ tầng kỹ thuật của Bên Nhận Dữ Liệu gặp sự cố xuất phát từ lỗi của Nhà cung cấp dịch vụ của Bên Nhận Dữ Liệu; Hệ thống, hạ tầng kỹ thuật của Bên Nhận Dữ Liệu bị xâm phạm, làm hại bởi các loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hay bất kỳ hành động can thiệp, tấn công mạng nhằm mục đích phá hoại, gây hại nào.
Bất khả kháng: Xảy ra những sự kiện bất khả kháng nằm ngoài khả năng kiểm soát của Bên Nhận Dữ Liệu và trực tiếp gây ra tổn thất, thiệt hại cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu và cản trở khả năng của Bên Nhận Dữ Liệu trong quá trình thực hiện các nghĩa vụ đối với Bên Cung Cấp Dữ Liệu, bao gồm nhưng không giới hạn chiến tranh hoặc nội chiến, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bãi công, thay đổi pháp luật hoặc các sự kiện bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật hoặc theo tuyên bố, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bất kể (những) sự kiện này phát sinh trong hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Các trường hợp miễn trách nhiệm khác được quy định trong Chính Sách Dữ Liệu và quy định pháp luật.
Điều 13: Hiệu lực thi hành
Chính Sách Dữ Liệu này có hiệu lực từ ngày [...]. Bên Nhận Dữ Liệu có quyền và có thể thay đổi Chính Sách Dữ Liệu này bằng cách thông báo lên website/app Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu được biết và chấp thuận. Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày quyết định về việc sửa đổi Chính Sách Dữ Liệu đó có hiệu lực. Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu tiếp tục sử dụng Dịch Vụ Pay1 sau khi Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã chấp nhận Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi này.
Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản trong Chính Sách Dữ Liệu này xung đột với các quy định của luật và bị Tòa án tuyên là vô hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Chính Sách Dữ Liệu vẫn giữ nguyên giá trị.
Chính Sách Dữ Liệu này có hiệu lực từ ngày [...]. Bên Nhận Dữ Liệu có quyền và có thể thay đổi Chính Sách Dữ Liệu này bằng cách thông báo lên website/app Dịch Vụ Pay1 cho Bên Cung Cấp Dữ Liệu được biết và chấp thuận. Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày quyết định về việc sửa đổi Chính Sách Dữ Liệu đó có hiệu lực. Việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu tiếp tục sử dụng Dịch Vụ Pay1 sau khi Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Bên Cung Cấp Dữ Liệu đã chấp nhận Chính Sách Dữ Liệu sửa đổi này.
Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản trong Chính Sách Dữ Liệu này xung đột với các quy định của luật và bị Tòa án tuyên là vô hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Chính Sách Dữ Liệu vẫn giữ nguyên giá trị.