Pay1 – Cổng thanh toán Pay1

HỎI ĐÁP​

Giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về Ví điện tử Pay1

    Thông tin cơ bản Liên hệ hỗ trợ
    Đăng ký và định danh tài khoản Bảo mật tài khoản Truy cập tài khoản
    Liên kết ngân hàng Nạp/Rút tiền
    Chuyển tiền

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

    menu Tổng quan
    account_balance_wallet Tài khoản
    payments Giao dịch
    money_bag Chuyển/Nhận tiền

Bảo mật tài khoản

Tôi có thể đăng nhập nhiều ví Pay1 trên cùng một thiết bị di động?

Mỗi thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một ví Pay1 tại một thời điểm. Để đăng nhập vào ví Pay1 khác trên cùng thiết bị, bạn cần đăng xuất khỏi ví hiện tại, sau đó đăng nhập vào ví mới.
Lưu ý: Vì lý do bảo mật, chúng tôi khuyến nghị không nên đăng nhập ví của bạn trên thiết bị của người khác hoặc đăng nhập ví khác trên thiết bị của bạn, nhằm đảm bảo thông tin cá nhân và ví luôn an toàn.

Tôi có thể đăng nhập một ví Pay1 trên nhiều thiết bị được không?

Một ví Pay1 chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn đăng nhập trên thiết bị mới, ví của bạn sẽ tự động đăng xuất khỏi ứng dụng Pay1 trên thiết bị cũ.

Mã OTP là gì? Khi nào tôi sẽ nhận được mã OTP?

Mã SMS OTP (One-Time Password) là một mật khẩu sử dụng một lần, giúp tăng cường bảo mật cho các giao dịch và tài khoản ví điện tử. Mã SMS OTP sẽ được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký ví Pay1. Bạn sẽ nhận được mã SMS OTP trong các trường hợp sau:
- Đăng ký ví mới.
- Đăng nhập trên thiết bị mới hoặc đổi số điện thoại đăng nhập.
- Đổi mật khẩu đăng nhập
- Quên mật khẩu đăng nhập
- Kích hoạt mã PIN
- Đổi mã PIN
- Quên mã PIN
- Xác nhận liên kết tài khoản/thẻ ngân hàng với Ví Pay1 (trong trường hợp này, OTP sẽ do ngân hàng gửi cho bạn).

Cách đổi mật khẩu đăng nhập?

Bước 1: Tại màn hình Trang chủ, chọn "Tài khoản" dưới thanh công cụ.
Bước 2: Chọn "Bảo mật tài khoản", sau đó chọn "Đổi mật khẩu đăng nhập".
Bước 3: Nhập mật khẩu hiện tại.
Bước 4: Nhập mật khẩu mới vào cả hai ô, đảm bảo mật khẩu khớp nhau, rồi nhấn "Xác nhận".
Bước 5: Một tin nhắn chứa mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”.
Bước 6: Thông báo "Đổi mật khẩu thành công" sẽ xuất hiện. Nhấn "Đồng ý" và sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập lại.
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn đổi mật khẩu đăng nhập

Cách đặt lại mật khẩu đăng nhập khi quên mật khẩu?

Bước 1: Chọn "Quên mật khẩu?" từ màn hình đăng nhập.
Bước 2: Một tin nhắn chứa mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”.
Bước 3: Trường hợp bạn đã định danh ví, bạn cần thực hiện xác thực khuôn mặt theo hướng dẫn.
Bước 4: Nhập mật khẩu mới vào cả hai ô, đảm bảo mật khẩu khớp nhau, rồi nhấn "Xác nhận".
Bước 5: Thông báo "Đổi mật khẩu thành công" sẽ xuất hiện. Nhấn "Đồng ý" và sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập lại.
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn xử lý khi quên mật khẩu đăng nhập

Cách đổi mã PIN?

Bước 1: Tại màn hình Trang chủ, chọn “Tài khoản” dưới thanh công cụ.
Bước 2: Chọn “Bảo mật tài khoản”, sau đó chọn “Đổi mã PIN”.
Bước 3: Nhập mã PIN hiện tại.
Bước 4: Nhập mã PIN mới, sau đó nhập lại mã PIN mới.
Bước 5: Một tin nhắn chứa mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”.

Cách đặt lại mã PIN khi quên mã PIN?

Bước 1: Chọn “Tài khoản” dưới thanh công cụ tại màn hình Trang chủ.
Bước 2: Chọn “Bảo mật tài khoản”, sau đó chọn “Quên mã PIN”.
Bước 3: Thực hiện xác thực khuôn mặt theo hướng dẫn.
Bước 4: Nhập mã PIN mới, sau đó nhập lại mã PIN mới.
Bước 5: Một tin nhắn chứa mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP và nhấn “Xác nhận”
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn xử lý khi quên mã PIN thanh toán
Scroll to Top