HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Ví điện tử Pay1
CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ
CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ
Hướng dẫn đăng nhập ví Pay1
Bước 1. Khi bạn mở ứng dụng trong trạng thái tài khoản đã đăng xuất, Pay1 hiển thị trang đăng nhập tài khoản. Bạn nhập mật khẩu vào ô “Nhập mật khẩu” và chọn “Đăng nhập”.
Lưu ý:
Nếu không nhớ mật khẩu đăng nhập, bạn có thể xem “Chức năng quên mật khẩu đăng nhập”
Nếu nhập sai mật khẩu 3 lần liên tiếp, tài khoản sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.
Nếu tài khoản ở trạng thái khóa, Pay1 sẽ thông báo “Tài khoản của bạn đang tạm thời khóa. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ”. Khi đó, bạn liên hệ với bộ phận CSKH để mở khóa theo quy trình và tiến hành đăng nhập lại.
Nếu thiết bị đăng nhập không khớp với thiết bị đã ghi nhận trước, bạn thực hiện theo “Chức năng thay đổi thiết bị đăng nhập tài khoản Ví Pay1”
Nếu không nhớ mật khẩu đăng nhập, bạn có thể xem “Chức năng quên mật khẩu đăng nhập”
Nếu nhập sai mật khẩu 3 lần liên tiếp, tài khoản sẽ bị tạm khóa trong 5 phút.
Nếu tài khoản ở trạng thái khóa, Pay1 sẽ thông báo “Tài khoản của bạn đang tạm thời khóa. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ”. Khi đó, bạn liên hệ với bộ phận CSKH để mở khóa theo quy trình và tiến hành đăng nhập lại.
Nếu thiết bị đăng nhập không khớp với thiết bị đã ghi nhận trước, bạn thực hiện theo “Chức năng thay đổi thiết bị đăng nhập tài khoản Ví Pay1”
Bước 2. Pay1 chuyển tiếp khách hàng đến giao diện Trang chủ, bạn phải thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký Ví theo quy định của pháp luật (nếu trước đó chưa hoàn tất) để tiếp tục sử dụng Ví.
Tại giao diện Trang chủ, bạn sẽ nhận được các thông báo sau:
Nếu tài khoản của bạn chưa định danh “Bạn cần định danh tài khoản để có thể sử dụng các dịch vụ”
Nếu tài khoản của bạn chưa liên kết ngân hàng “Bạn cần liên kết ngân hàng để có thể sử dụng các dịch vụ”.
Nếu tài khoản chưa thiết lập mã PIN “Bạn cần thiết lập mã PIN để tiếp tục thực hiện giao dịch”.
Nếu CCCD của bạn sẽ hết hiệu lực trong vòng 30 ngày hoặc đã hết hiệu lực:
+ CCCD sẽ hết trong vòng 30 ngày “Căn cước công dân của bạn sắp hết hiệu lực. Cập nhật CCCD ngay để tránh gián đoạn giao dịch”. Khách hàng có thể chọn “Cập nhật ngay” để thực hiện lại Quy trình định danh tài khoản Ví Pay1 với CCCD mới, hoặc chọn “Để sau”.
+ CCCD đã hết hiệu lực “Căn cước công dân của bạn đã hết hiệu lực. Cập nhật CCCD ngay để rút tiền, chuyển tiền và thanh toán dịch vụ trên Pay1 bạn nhé”. Khách hàng chọn “Cập nhật ngay” để thực hiện Quy trình cập nhật CCCD hết hạn. Hoặc chọn “Để sau”. Tuy nhiên đối với CCCD đã hết hiệu lực, bạn sẽ không thể thực hiện được giao dịch cho đến khi cập nhật.
Nếu tài khoản của bạn chưa định danh “Bạn cần định danh tài khoản để có thể sử dụng các dịch vụ”
Nếu tài khoản của bạn chưa liên kết ngân hàng “Bạn cần liên kết ngân hàng để có thể sử dụng các dịch vụ”.
Nếu tài khoản chưa thiết lập mã PIN “Bạn cần thiết lập mã PIN để tiếp tục thực hiện giao dịch”.
Nếu CCCD của bạn sẽ hết hiệu lực trong vòng 30 ngày hoặc đã hết hiệu lực: