HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Ví điện tử Pay1
CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ
CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ
Hướng dẫn đóng ví Pay1
Bước 1. Khi có nhu cầu đóng tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong trường hợp không còn sử dụng số điện thoại đăng ký Ví, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ theo quy trình.
Lưu ý: Trước khi yêu cầu đóng Ví, bạn phải sử dụng hết số dư trong Ví hoặc rút về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết.
Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định:
Số điện thoại đăng ký Pay1
Họ tên chủ tài khoản
Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.
Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....
Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn.
Số điện thoại đăng ký Pay1
Họ tên chủ tài khoản
Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.
Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....
Bước 3. Sau khi xác minh thành công, nhân viên thông báo cho bạn rằng tài khoản sẽ bị đóng vĩnh viễn, tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản sẽ bị xoá hoàn toàn và không thể khôi phục lại. Pay1 sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại nào sau khi tài khoản bị đóng. Nhân viên xác nhận với bạn có muốn tiếp tục đóng tài khoản.
Trường hợp các thông tin bạn cung cấp chưa chính xác hoặc nghi ngờ không phải chủ Ví, chăm sóc khách hàng có quyền không đóng khóa tài khoản, và yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin khác để xác minh thông tin chủ Ví
Bước 4. Bạn cam kết và đồng ý đóng tài khoản. Sau 4 giờ làm việc hành chính, tài khoản của bạn sẽ được đóng, bạn không thể đăng nhập và thực hiện giao dịch trên Ví.
Hướng dẫn đóng ví Pay1
Bước 1. Khi có nhu cầu đóng tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong trường hợp không còn sử dụng số điện thoại đăng ký Ví, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ theo quy trình.
Lưu ý: Trước khi yêu cầu đóng Ví, bạn phải sử dụng hết số dư trong Ví hoặc rút về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết.
Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định:
Số điện thoại đăng ký Pay1
Họ tên chủ tài khoản
Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.
Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....
Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn.
Số điện thoại đăng ký Pay1
Họ tên chủ tài khoản
Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.
Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....