Pay1 – Cổng thanh toán Pay1

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Ví điện tử Pay1

    Định danh Đăng ký Liên kết ngân hàng Thiết lập mã PIN Bổ sung thông tin
    Nạp tiền Rút tiền Chuyển tiền đến ví Chuyển tiền đến ngân hàng
    Đổi mật khẩu Đổi mã PIN Đặt lại mật khẩu Đặt lại mã PIN
    Hủy liên kết ngân hàng Gia hạn CCCD Thay đổi thiết bị
    Đăng nhập Đăng xuất Tạm khóa ví Mở khóa ví Đóng ví

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

    checkbook Bắt đầu
    currency_exchange Giao dịch
    security Bảo mật
    account_balance_wallet Tài khoản
    login Truy cập

Hướng dẫn khóa tạm ví Pay1

Bước 1. Khi có nhu cầu khóa tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong các tình huống cần khoá ví khẩn cấp, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ

Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định: 

  • Số điện thoại đăng ký Pay1

  • Họ tên chủ tài khoản

  • Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.

  • Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....

Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn

Bước 3. Xác minh đúng các thông tin theo quy định, chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn khóa tài khoản. Trường hợp các thông tin bạn cung cấp chưa chính xác, chăm sóc khách hàng có quyền không khóa tài khoản và yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin khác để xác minh bạn thông tin chủ Ví.

Hướng dẫn khóa tạm ví Pay1

Bước 1. Khi có nhu cầu khóa tài khoản, bạn dùng đúng số điện thoại đăng ký Ví để liên hệ tổng đài. Trong các tình huống cần khoá ví khẩn cấp, bạn có thể dùng số điện thoại khác để liên hệ để được Pay1 tư vấn và hỗ trợ

Bước 2. Chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn cung cấp các thông tin xác thực chủ Ví theo quy định: 

  • Số điện thoại đăng ký Pay1

  • Họ tên chủ tài khoản

  • Số Căn cước công dân đã khai báo khi định danh tài khoản.

  • Thông tin tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có).....

Và một số thông tin khác có đăng ký/lưu trữ trên tài khoản Ví của bạn

Bước 3. Xác minh đúng các thông tin theo quy định, chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn khóa tài khoản. Trường hợp các thông tin bạn cung cấp chưa chính xác, chăm sóc khách hàng có quyền không khóa tài khoản và yêu cầu bạn cung cấp thêm các thông tin khác để xác minh bạn thông tin chủ Ví.

Scroll to Top